Codemath Online Judge là hệ thống máy chấm trực tuyến của Codemath, hỗ trợ đánh giá tự động các bài nộp lập trình theo 2 ngôn ngữ được sử dụng trong kì thi Tin học trẻ toàn quốc bảng A (tiểu học) là Python và Scratch. Hệ thống cung cấp môi trường thi đấu, luyện tập, phục vụ nhu cầu học tập và rèn luyện kỹ năng thuật toán cho học viên.
Bước 1: Truy cập trang laptrinh.codemath.vn, bấm vào mục “Đăng ký“.

Bước 2: Tại giao diện Đăng ký, điền các thông tin cần thiết hoặc Chọn “đăng kí với tài khoản Google“.

Lưu ý:
Họ và tên: Theo đúng thông tin tên con giúp CodeMath dễ dàng liên hệ khi trao giải.
Địa chỉ Email: Kích hoạt tài khoản học trên web lập trình CodeMath
Ngôn ngữ mặc định: Khi nộp bài sẽ ưu tiên chọn theo ngôn ngữ lập trình hay sử dụng để nộp bài để không phải lựa chọn nhiều lần.
– Scratch: chọn ngôn ngữ Scratch
– Python: chọn ngôn ngữ Python 3

Bước 3: Sau khi đăng kí xong bấm vào “Đăng nhập” và đăng nhập với tài khoản và mật khẩu vừa tạo.

Bước 4: Đăng nhập thành công!
Phụ huynh có thể truy cập làm một số bài kiểm tra thi thử miễn phí cho thí sinh tham khảo. Ngoài ra CodeMath cung cấp khoá tự luyện lập trình SCATCH và PYTHON có video hướng dẫn từng chuyên đề -> Chạy và chấm bài tập theo các bộ dữ liệu test trên hệ thống CodeMath.

Để nhận thêm thông tin tư vấn, hỗ trợ, vui lòng liên hệ qua
Fanpage: https://www.facebook.com/ToanCodeMathVN
hoặc qua số hỗ trợ: 0972.625.630